ทริปนี้เราไปเที่ยวกันที่อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสิมิลัน ติด 1 ใน 10 ของโลก สวยงามสมคำล่ำลือจริง ๆ เราเดินทางกับทาง Travelrouteclub โดยรถตู้ VIP จาก กทม. ถึง ท่าเรือทับละมุ ตอนเช้ามืด แล้วแวะทานอาหารเช้า ที่เม็ดทราย ทราแวล & ทัวส์ จากนั้น เดินทางสู่หมู่เกาะสิมิลัน โดยเรือเร็ว Speed Boat ของทางเม็ดทราย ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง 45 นาที ก็ถึงเกาะ 5 เพื่อดำน้ำจุดแรกก่อน เดินทางถึงเกาะเมี่ยง (เกาะ 4) เพื่อเข้าที่พัก และทานอาหารเที่ยง ที่บนเกาะเมี่ยง และวันที่สอง ก็มีไปดำน้ำที่ เกาะ 8 เป็นเกาะที่ใหญ่ที่สุด มีหาดทรายขาวละเอียด มีสัญลักษณ์คือหินเรือใบ และก็มีไปดำน้ำอีก หลาย เกาะ จำไม่ได้แล้ว อ่ะ อ๋อ..ตอนกลับ มีเกาะ 8 เกาะ 9 ด้วย ส่วนใหญ่จะถ่ายรูปซ่ะมากกว่า ฮ่าาๆๆ จุดที่ไปถ่ายรูป ก็มีด้านหน้าเกาะสี่ หาดทรายขาว น้ำใส แสงแดดเปรี้ยง ส่องลงมากระทบน้ำทะเล สวยงาม มาก ๆ อีกที่ก็เป็นหาดเล็ก อยู่อีกฝั่ง ของเกาะสี่ เป็นชายหาดที่เงียบสงบ จากนั้นเราก็เดินทางต่อไปถ่ายวิวมุมสูงกัน ที่ลานข้าหลวง เกือบไปไม่ถึง เพราะยุงเยอะมาก ๆ ขนาดเดินอยู่ ยังกัดเลย สุด ๆ ไปเลย แล้วมีเดินไปชมพระอาทิตย์ตก เส้นทางไม่ค่อยโหดเท่าไหร่ แต่ยังมียุงอีกเช่นกัน และเช้า มาถ่ายพระอาทิตย์ขึ้นที่ หาดเล็ก ทริปนี้ สนุกสนาน มาก ๆ ครับ ^___^ บรรยายไม่ค่อยเก่ง น่ะ ไปชมภาพทะเล วิว สวย ๆ กันดีกว่า เน๊อะ กลับมาหน้าดำ ตัวดำ ไปหลายวันเลย 555+++ ปล. ผมถ่ายวิวไม่ค่อยสวย มุมไม่ค่อยได้เรื่องอ่ะ ยังไง ลองไปชม ของคุณโอ๋ กับ พี่เกมส์ ทั้งสองคนเก่งถ่าย Land มาก ๆ ^_^ สนใจท่องเที่ยวกับ travelrouteclub http://www.travelrouteclub.com Location : Similan Island Photography : Mr.Boonrit Camera : Nikon D90 + Tamron 17-50 F/2.8 VC + Nikkor 85 F/1.8 + Tamron 70-300 F/4-5.6 + Nikkor Fisheye 10.5 F/2.8 เพื่อนร่วมทริป: Nikon D80 : Oh -->http://travelrouteclub.multiply.com Nikon D90 : P'Game -->http://nikonz.multiply.com SML2 SML3

orbiter999

ว๊าววว งามมากกกกกกกกกก

ขอบคุณสำหรับทุก ๆ คอมเม้นท์ครับ ^___^

โพสเมื่อ 1 พ.ย. 54 เวลา 01:30

ว๊าววว งามมากกกกกกกกกก

โพสเมื่อ 30 ต.ค. 54 เวลา 21:22

ชอบภาพนี้ ใส่กรอบเลย อิอิ

• orbiter999

ภาพนี้สวย โขดหินมีลวดลายสวยค่ะ

โพสเมื่อ 30 ต.ค. 54 เวลา 21:21

สีน้ำทะเล สวยมากค่ะ สีฟ้าสวย

ภาพเล็กไปหน่อยเน๊าะ สวยค่ะ

โพสเมื่อ 30 ต.ค. 54 เวลา 21:20

สวยค่ะ

โพสเมื่อ 30 ต.ค. 54 เวลา 21:19

แจ่มครับ

ขอบคุณน้าริท ครับ ที่แวะมาเยี่ยมชม ค๊าบ ^__^

โพสเมื่อ 7 เม.ย. 54 เวลา 00:48

ยุงป่าต้องระวังนะครับ ดุมาก

ดุมาก ๆ ถ้าใครไป อย่าลืม ยากันยุง พกติดตัว แทนยาดม ได้เลย 555+++

โพสเมื่อ 7 เม.ย. 54 เวลา 00:47
    riderxxx

สถานที่สุดฮิตเลยครับ อยากไปมั่ง

ต้องลองไปครับ....รับรองติดใจแน่นอน ^__^

โพสเมื่อ 7 เม.ย. 54 เวลา 00:45

แจ่มครับ

โพสเมื่อ 6 เม.ย. 54 เวลา 21:34

โอว โดน

ดูคึกคักดีจังนะครับ

โพสเมื่อ 6 เม.ย. 54 เวลา 21:33

สูงจัง

มุมสวยครับ

โพสเมื่อ 6 เม.ย. 54 เวลา 21:32

โปสเตอร์ชัดๆ

ฟ้าเข้มปี๋เลย

โพสเมื่อ 6 เม.ย. 54 เวลา 21:31

เห็นแล้วสดชื่นมาก

ก้นสวย อิอิ

โพสเมื่อ 6 เม.ย. 54 เวลา 21:30

ยุงป่าต้องระวังนะครับ ดุมาก

ปิดได้แจ่มมากครับ

ขอบคุณครับ...คุณใหม่ ที่แวะมาเยี่ยมชมภาพ ครับ ^___^

โพสเมื่อ 21 มี.ค. 54 เวลา 06:48

มุมนี้สวยมากครับ

ตอนอยู่ด้านบนคนเยอะพอสมควร เลยหาจังหวะมุมงาม ๆ ไม่ค่อยจะได้ กลัวด้วย สูงมากมาย กลัวเหยียบพลาดลื่น แล้วจบกัน อิอิ

โพสเมื่อ 21 มี.ค. 54 เวลา 06:47

ทะเลไทยไม่แพ้ชาติอื่น

เห็นด้วย ๆ แต่ก็อยากไปมัลดีฟ เหมือนกันน่ะเนี้ย...ว่าจะสู่เมืองไทยได้หรือป่าว

โพสเมื่อ 21 มี.ค. 54 เวลา 06:46

ฟ้าสีสวยสดจังครับ

โชคดีพอดี ท้องฟ้าเป็นใจ อ่ะครับ...คุณใหม่

โพสเมื่อ 21 มี.ค. 54 เวลา 06:45

แอบไปสิมิรันมานี่เอง

อิอิ...^___^

โพสเมื่อ 21 มี.ค. 54 เวลา 06:44

อยากโดดลงไปแหวกว่ายยย

ขอบคุณครับ...น้าแนท ที่แวะมาเยี่ยมชม ครับ

ใสมากเลยคับบ

ฟ้าเป็นใจ อ่ะครับ

โพสเมื่อ 21 มี.ค. 54 เวลา 06:43

อาวอีกๆๆๆ

ไว้ไปอีกรอบ จะเอา Tele ไป ฮ่า ๆๆ

bellz55

ทางเดินไปจุดชมวิว โหดมาก แต่สวยคุ้มเนอะ

คิดถึงสิมิลันจัง !!

ใช่ ๆ ครับ...โหด ไม่กลัว เท่ากับ ยุงกัด อ่ะ ยุงกัดเจ็บมากมาย อิอิ

โพสเมื่อ 21 มี.ค. 54 เวลา 06:42

ปิดสวย พร้อมบรรยากาศยามเย็น

ขอบคุณครับ...คุณช้าง ที่แวะมาเยี่ยมชม

มุมสวยครับ

ตอนขึ้นไปอย่างเหนื่อยเลย...ฮ่า ๆๆๆ แต่ได้ภาพสวย ๆ ค่อยหายเหนื่อยหน่อย

โพสเมื่อ 21 มี.ค. 54 เวลา 06:39
    charlieshot

หาดทรายขาว น้ำใส ฟ้าแจ่ม เห็นแล้วอยากไปบ้างอ่ะ

น่าไปเที่ยวครับ...คุณช้าง...สวยจริง ๆ Confirm

โพสเมื่อ 21 มี.ค. 54 เวลา 06:33
    eakn3

น้ำใสจัง

ขอบคุณครับ...น้าเอก ^_^

ปิดได้แจ่มมากครับ

โพสเมื่อ 19 มี.ค. 54 เวลา 08:28

งดงามเลยครับ

อากาศกำลังดีเลยครับ

โพสเมื่อ 19 มี.ค. 54 เวลา 08:27

น้ำช่างใสจริง

มุมนี้สวยมากครับ

มุมงามครับ

โพสเมื่อ 19 มี.ค. 54 เวลา 08:26

หินข้างบนแปลกจริงครับ

ทะเลไทยไม่แพ้ชาติอื่น

ฟ้าสีสวยสดจังครับ

ทะเลใสจริงๆ

โพสเมื่อ 19 มี.ค. 54 เวลา 08:25

แอบไปสิมิรันมานี่เอง

• mynature

อยากโดดลงไปแหวกว่ายยย

โพสเมื่อ 18 มี.ค. 54 เวลา 07:32

ใสมากเลยคับบ

โพสเมื่อ 18 มี.ค. 54 เวลา 07:31
  • mynature

อาวอีกๆๆๆ

Wowwww

• bellz55

คิดถึงสิมิลันจัง !!

โพสเมื่อ 15 มี.ค. 54 เวลา 05:37

ปิดสวย พร้อมบรรยากาศยามเย็น

โพสเมื่อ 15 มี.ค. 54 เวลา 01:34

มุมสวยอีกแล้ว

โพสเมื่อ 15 มี.ค. 54 เวลา 01:33
  • charlieshot

มุมสวย มีกิ่งไม้แซมเล็กๆแบบนี้

ว้าว มีนางแบบต่างชาติซะด้วย อิอิ

โพสเมื่อ 15 มี.ค. 54 เวลา 01:32

มุมสวยครับ

โพสเมื่อ 15 มี.ค. 54 เวลา 01:31

• eakn3

น้ำใสจัง

โพสเมื่อ 14 มี.ค. 54 เวลา 21:08

ฟ้าสวย น้ำใส มากๆ

:-: Similan Island :-:
โพสต์เมื่อ วันอังคาร ที่ 15 มีนาคม 2554
Short Url http://a.thaimultiply.com/5MEwJH